เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก (The Paseo Park)
เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ระหว่างถนนกาญจนาภิเษก และถนนบรมราชชนนี ศูนย์การค้าแห่งใหม่บนถนนกาญจนาภิเษก เป็นศูนย์การค้าคอนเซ็ปต์สไตล์ญี่ปุ่น 3 ยุค
ได้แก่ "ยุคเฮเดะ" สมัยโบราณ เป็นยุคที่เจริญรุ่งเรืองในศตวรรตที่ 18 เป็นต้นมา ประชาชนในยุคนี้ได้รับการศึกษาและวิชาการที่เจริญมากขึ้น ชนชั้นนักรบได้รับการเล่าเรียนปรัชญาของท่านขงจื้อ และหลักคำสอนของจูจื่อ ยุค "เฮเซ" สมัยปัจจุบัน เริ่มต้นเมื่อ ค.ศ. 1989 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน และยุคจำลองสถานการณ์ประเทศญีปุ่นในอนาคตอีกด้วย "FUTURISTIC" ด้วยพื้นที่โครงการทั้งหมด 50 ไร่ กว้างใหญ่มหาศาล มีอาคารที่จอดรถไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวหรือนักช็อปฯ แบบว่ามาแล้วไม่ต้องกล้วว่าจะหาที่จอดรถไม่ได้ พาซิโอ พาร์ค ถือว่าเป็นสาขาล่าสุดที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดของศูนย์การค้าเดอะ พาซิโอ มีทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัว คนทำงานในย่านนี้ และนักท่องเที่ยวขาจรทั่ว ๆ ไป แวะเข้ามาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งการเดินทางนั้นก็แสนสะดวกสบาย การเดินทางง่ายมากครับ ให้ท่านเดินทางด้วยเส้นกาญจนาภิเษก เลยสมาคมชาวปักษ์ใต้ไปนิดนึง ถ้ามุ่งหน้าไปบางบัวทอง เดอะ พาซิโอ พาร์ค จะอยู่ด้านซ้ายมือของท่าน ถ้ามาจากบางบัวทองก็อยู่ด้านขวามือ มากลับรถนิดนึง เค้ามีร้านค้าหลากหลาย เปิดรอ คอยบริการนักท่องเที่ยว ทั้งร้านค้ามีชื่อ ร้านอาหารชื่อดังมากมาย ร้านไอสกรีม ธนาคาร สวนสนุก มีครบทุกอย่างก็ว่าได้ครับ เดอะ พาซิโอถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ สถานที่น่าเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของคนกรุง ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ และมีสถานที่น่าเที่ยวใกล้เคียงอีกหลายแห่งที่ไม่ไกลกันนัก เช่น ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ซึ่งทางเข้าตลาดน้ำก็อยู่ตรงข้ามกับเดอะ พาซิโอนี่เองครับ เพียงไปกลับรถแค่นิดเดียวก็สะดวก สำหรับในสถานที่ท่องเที่ยวในละแวกเดียวกัน

**************************
แผนที่บอกจุดร้านค้า และจัดท่องเที่ยวแต่ละโซน เข้ามาภายในแล้วก็อย่าลืมสำรวจแผนที่กันนะครับ จะได้ไปได้ถูกที่ ถูกทาง ไม่ต้องเสียเวลาย้อนไป ย้อนมากัน


โคมแดง  ใหญ่โตมโหฬารมาก


ช่วงของทางเดินของแต่ละโซน จะประกอบไปด้วยต้นซากุระเทียม ซึ่งทำให้ได้รับบรรยากาศเสมือนได้เดินอยู่ท่ามกลางความสดชื่นในประเทศญี่ปุ่นจริง ๆ 


ก็เลย ไม่พลาดที่จะแชะภาพ เพื่อเป็นที่ระลึกสักภาพ


เดินเที่ยวเหนื่อยกันแล้ว ดับกระหายด้วยกาแฟเย็น ๆ สักแก้ว


บรรยากาศบ้านริมธาร น้ำใส มองดูสะอาดตา ร่มเย็นสดชื่นยิ่งนัก ฝูงปลาคราฟตัวน้อยใหญ่ แหวกว่ายไปมา ทักทายนักท่องเที่ยวที่กำลังเดินไป เดินมากัน


ปลาคราฟตัวโต สีสวยสดใส รอคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน